BỤNG BÉO QUÁ KHIẾN TÔI KHÔNG MUỐN GẦN CHỒNG

BỤNG TO QUÁ KHIẾN TÔI MẶC CẢM TRƯỚC ÔNG XÃ
Sau khi qua thời gian ở cữ, tôi không muốn gần gũi chồng vì thân hình phát phì. Ngay cả khi chồng tôi ám hiệu chuyện tế nhị tôi vẫn lảng tránh vì quá mặc cảm khi nhìn vào cơ thể mình.


Sau sinh cân nặng tăng lên tận hơn 15kg, lúc đầu thì tôi lo con không đủ chất nên cứ ăn, sinh xong thì để con có sữa tôi cũng ráng ăn tiếp, thế là chỉ trong chưa đầy một năm thân hình của tôi phát tướng thấy sợ. Lên mạng, tôi thấy rằng cho con bú thì cũng là cách giảm mỡ bụng rất hiệu quả Nhưng tôi càng cho con bú tôi càng mập vì tôi thường xuyên đói, nhà có nhiều đồ ăn sẵn nên cứ đói là ăn.



Trong thời gian ở cữ tôi cũng không chăm sóc bản thân gì nhiều, nhìn da dẻ sần sùi của mình với khuôn mặt đốm tàn nhang đã vậy còn ăn mặc lùi xùi tôi thấy thật phát hoảng. Ngay cả soi gương tôi cũng không dám, chỉ lấy lược quẹt quẹt vài cái cho tóc thẳng rồi thôi. Bởi vậy, tôi thật xấu hổ và tự ti khi phơi cái thân hình “kinh khủng" của mình trước chồng.


Thú thật thì tôi cũng rất là làm biếng trong cái khoảng chăm sóc bản thân mình trước khi có thai nên trong giai đoạn mang thai rồi ở cữ tôi cũng chỉ lo chăm con mà không chú ý đến bản thân mình. Nhưng bây giờ tôi cũng hối hận lắm rồi đây, nhìn ánh mắt thất vọng của chồng tôi thấy mình có phải quá đáng lắm rồi không? Nhưng thật sự tôi lưỡng lự và đắn đo dữ lắm, nếu chiều anh ấy thì sau khi thấy thân hình của tôi chắc anh ấy cũng phát chán thôi. Béo ụch ịch. Béo ú na ú nần. Vòng 2 chảy xệ nhìn thấy sợ. Rạn da, tôi cũng không dám ăn kiêng hay nhịn ăn vì sợ con không đủ sữa.



Tôi sợ chồng hiểu lầm nên cũng thẳng thắn nói nguyên nhân cho anh nghe, anh kêu anh không quan tâm nhưng tôi quan tâm. Thật khổ. Thấy tôi để ý như vậy, chồng tôi cũng xin hai mẹ giúp tôi. Lúc này tôi bị hai mẹ “oanh tạc” dữ dội. Kêu cái tội tôi lười hai mẹ đã dặn dò là nên chăm sóc bản thân mình, hai mẹ cũng gợi ý cho tôi nhưng tôi kêu cứ từ từ rồi từ từ cho đến khi ở cữ xong.


Thế là sau khi xác định tư tưởng cho tôi xong, hai mẹ bắt đầu đưa tôi cách giảm mỡ bụng. cách này rất trường kì vừa có lại vóc dáng thon gọn mà vẫn đủ sữa cho con bú. Đừng nói nhìn vậy thôi nha, chứ hai mẹ của tôi cũng xì tin lắm à, lên mạng lướt nét ầm ầm. Không có tư tưởng cổ hủ phải ở cữ như thế nào quá bắt buộc đâu. Hai mẹ mà thấy cái gì không hợp lý là lên mạng tra. Nên thời gian ở cữ của tôi cũng nhẹ nhàng lắm.


Thay đổi đầu tiên của tôi là ăn gạo lứt thay cơm trắng, tiếp theo là thay đổi lịch ăn uống của mình (cái này tôi tham khảo trên mạng), thay vì ăn vô tội vạ như trước tôi quy hoạch bữa ăn của mình thành 5 – 6 bữa nhỏ trong ngày vào những giờ cụ thể, ăn nhiều rau, giảm tinh bột, uống nước, ăn trái cây để đủ chất dinh dưỡng. Tôi cũng ăn đậu đen ngâm dấm để giảm cân nhanh. Tôi hướng tới giảm cân lành mạnh chứ không cần quas nhanh vì tôi sợ ảnh hưởng đến sức khỏe và lượng sữa.


 Mẹ chồng tôi mua cho tôi 2 chai rượu gừng nghệ và thuốc bắc và 1 cái đai quấn nóng Heading Pad sản phẩm của Mommy care và dặn tôi mỗi ngày thua rượu rồi massage 10 phút sau đó quấn đai nóng lên rồi điều chỉnh nhiệt độ cho vừa, để 30p, mẹ chồng tôi thật quá tâm lý, biết tôi làm "biếng" nên tặng tôi loại này, cách này thì quá đơn giản với tôi các bạn ạ. 

Tôi chăm chỉ làm hàng ngày và thật quá bất ngờ chỉ sau 1 tuần bụng tôi đã nhỏ lại trông thấy, tôi vẫn tiếp tục xài hết 2 chai rượu, tính tổng cộng 1 tháng tôi xài mà vòng eo giảm 12cm.
Tôi vui sướng và cảm ơn mẹ chồng nhiều lắm. Không những giảm eo mà vết thâm và rạn da cũng biến mất, nhìn tôi giờ thon thả chồng tôi cũng rất mừng
Rượu thuốc tiêu mỡ trắng da
Thành phần: 
- Gừng, nghệ và thuốc bắc
- 100% từ thiên nhiên, không tác dụng phụ
- Phụ nữ đang cho con bú vẫn xài được
- Hiệu quả sau 1 tuần sử dụng, sau 1 tháng sẽ giảm 7-12cm
- Cách sử dụng đơn giản mà lại hiệu quả trông thấy
Rượu kết hợp với đai quấn nóng Heading Pad mang đến hiệu quả nhanh chóng. 
Cty TNHH Khánh Hà beuaty
Liên hệ: 0974 991 003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÁCH GIẢM MỠ BỤNG

Phạm Thị Bích
SDT: 0974 991 003
Mail: lamdepsausinhngocbich@gmail.com
Tư vấn Cách giảm mỡ bụng nhanh

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus