Cách giảm mỡ bụng sau sinh được rất nhiều mẹ lựa chọn

Massage bằng rượu gừng nghệ, ghen bụng và chườn muối nóng là lựa chọn hàng đầu của chị em sau sinh.
Sau quá trình mang thai hầu hết chị em nào cũng tăng cân, đặc biệt để lại lớp mỡ thừa ở bụng rất xấu xí. Vì thế vấn đề lớn nhất sau sinh là giảm eo, không bà mẹ nào lại muốn mình sở hữu vòng eo "bánh mì", nó là nỗi ám ảnh lớn với các mẹ. Tuy nhiên hiện cũng có nhiều phương pháp giúp chị em sớm lấy lại vóc dáng trên như hút mỡ, tập thể dục thẩm mỹ...Ngoài ra cũng nhiều chị em ưa chuộng cách giảm mỡ dân gian như Massege bằng rượu gừng, nghệ, nịt bụng vì chi phí không nhiều mà hiệu quả lại nhanh.

RƯỢU GỪNG NGHỆ THUỐC BẮC:
Lướt qua các diễn đàn chúng ta thấy chị em sau sanh đều gặp vấn đề lớn đó là mỡ bụng nhiều, chị em cũng chia sẻ với nhau những phương pháp giam cân hiệu quả nhất và phương pháp giảm cân bằng rượu gừng, nghệ được chị em chia sẻ nhiều nhất. Mẹ Bin chia sẻ " thời gian mang bầu cu Bin không bị nghén lại thuộc tuýp người ham ăn uống nên cân nặng cứ tăng vù vù, tính cả chu kỳ, tăng cả 20kg, không phụ công "ăn" của mình Cu Bin lúc sanh được 4kg. Nhưng cái thân hình của mình xồ xề phát gớm, lòng tự nhủ rằng từ từ cho con bú sẽ giảm. Sau một thời gian cũng giảm được kha khá, nhưng cái bụng thì vẫn còn quá "phì nhiêu" và sổ ra trông rất "chán đời".

Đến ngày thôi noi con, mình có mời người bạn thân của mình tới chơi, bạn ấy đã sinh 2 đứa rồi, nhìn thấy thân hình "đẫy đà" và vòng 2 thì quá khổ của mình bạn đã khuyên mình nên tìm cách giảm mỡ bụng, cho đỡ xấu. Và đã giới thiệu cho mình xài RƯỢU TIÊU MỠ của MOMMY CARE được rất nhiều bà mẹ sau sinh tin dùng, sử dụng rất an toàn và hiệu quả.
Mình nghe vậy như đang chết đuối vớ phải cọc, cái eo của mình một đống mỡ như này mình khổ lắm. Ngay hôm sau mình tìm mua sản phẩm.

Thành phần rượu từ gừng, nghệ và thuốc bắc nên rất thơm và an toàn nên mình không lo lắng gì, theo hướng dẫn của chị bán hàng ngày nào cũng thoa rượu lên bụng massage 10p rồi quấn đai nóng lên, cảm giác nóng đã lắm. Đơn giản vậy mà quá bất ngờ, sau 2 tuân2 eo của mình giảm 5cm".
Phương pháp này không chỉ Mẹ Ken dùng mà rất nhiều mẹ cũng chia sẻ hiệu quả khi dùng phương pháp naỳ.
RƯỢU THUỐC
- Thành phần Gừng, nghệ và thuốc bắc
- 100% thiên nhiên, không tác dụng phụ
- Có kết quả sau 1 tuần sử dụng, sau 1 tháng giảm 7-12cm
-Hiệu quả cao hơn khi kết hợp với đai quấn nóng Heading Pad

Công ty Khánh Hà Beauty
Liên Hệ: 0974 991 003 - zalo 0162 725 4556
http://giammobungngocbich.blogspot.com/




1 nhận xét:

Unknown nói...

Phương pháp giảm mỡ của bạn có phù hợp với các mẹ sau khi sinh em bé không bạn ? Mình vừa sinh xong đang cần lắm phương pháp để cho eo nhỏ lại. Mình có nên đi hút mỡ bụng và eo, đùi cho nhỏ lại tại một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín quận 8 không ?
Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

Đăng nhận xét

CÁCH GIẢM MỠ BỤNG

Phạm Thị Bích
SDT: 0974 991 003
Mail: lamdepsausinhngocbich@gmail.com
Tư vấn Cách giảm mỡ bụng nhanh

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus