Nguy cơ bệnh tật từ béo bụng - cách giảm mỡ bụng

Mỡ trắng - thừa cân, béo phì là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh
93 - 97% mỡ trong cơ thể là mỡ trắng. Tuy có vai trò dự trữ năng lượng cho cơ thể nhưng khi tích tụ quá mức, mỡ trắng sẽ gây thừa cân, béo phì và hàng loạt các rối loạn chuyển hóa glucid, protid, lipid, tình trạng đề kháng insuline, viêm nội mạc... và hậu quả làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý như: đái tháo đường, tăng huyết áp, tim mạch, gan nhiễm mỡ, ung thư...

Mỡ trắng tăng trước, bệnh tật theo sau
Tế bào mỡ trắng chứa một hạt mỡ lớn bên trong, kích thước từ 25 - 200 micron. Cơ thể người có 10 - 30 tỉ tế bào mỡ trắng và các tế bào này có thể tăng kích thước lên gấp 20 lần ban đầu, cùng với việc sản sinh mới về mặt số lượng. Mỡ trắng phân bố khắp cơ thể nhưng tập trung nhiều ở dưới da và vùng bụng, nội tạng như: gan, thận, ruột, tim...
Khi tích tụ tại vùng dưới da như cánh tay, eo, mông, đùi... mỡ trắng làm “hỏng” vóc dáng, khiến cơ thể mập mạp và trở nên nặng nề, chậm chạp. Nguy hiểm hơn, mỡ tích tụ tại vùng bụng, nội tạng sẽ là “hiểm họa” với sức khỏe.

Mỡ trắng tăng sẽ gây ra rối loạn chuyển hóa sớm. Cholesterol tỷ trọng thấp bám vào lòng mạch sẽ tạo mảng xơ vữa gây tăng huyết áp, thiếu máu - nhồi máu cơ tim, đột quỵ. Nghiên cứu của ĐH Manchester (Anh) cho thấy, nếu vòng eo vượt chuẩn (nam > 90 cm, nữ > 80 cm) nguy cơ bị nhồi máu cơ tim sẽ tăng gấp 55%. Mỡ trắng ở bụng còn sinh ra yếu tố đề kháng insulin, dẫn đến bệnh đái tháo đường. Theo Tổ chức Đái tháo đường thế giới, 80 - 90% ca bệnh đái tháo đường là thể 2 và thường xảy ra ở người thừa cân, béo phì có béo bụng.

Ngoài ra, mỡ trắng tăng làm sức nặng cơ thể dồn xuống các khớp ở đầu gối, thắt lưng, háng, cổ chân dễ gây thoái hóa khớp. Nghiên cứu của Viện Châm cứu trung ương cho thấy, béo phì làm nguy cơ thoái hóa khớp tăng lên đến 7 lần.
Bên cạnh đó, thừa cân, béo phì còn là một trong những thủ phạm gây vô sinh hay các bệnh liên quan đến hô hấp, da, rối loạn nội tiết, tiêu hóa, suy giảm trí nhớ và bệnh ung thư. Thậm chí đã có nhận định: Chỉ trong vòng 5 năm nữa, béo phì sẽ thay thế vị trí của thuốc lá trở thành nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh ung thư.
Kiểm soát mỡ trắng, ngăn hiểm họa từ thừa cân - béo phì
 Để đề phòng nguy cơ bệnh tật từ mỡ trắng gây nên có một phương pháp đơn giản, ít tốn thời gian và hiệu quả lại rất nhanh, đó là Sản phẩm SET THON của Mommy care, không chỉ giúp vóc dáng thon gọn mà còn hạn chế được bệnh tật do thừa cân gây ra. Cách giảm mỡ bụng được hàng triệu chị em phụ nữ sử dụng

THÔNG TIN SẢN PHẨM


  • Sản phẩm 100% không tác dụng phụ
  • Sau một liệu trình có thể giảm từ 5-15cm chỉ sau 1 tháng.
  • Đối tương sử dụng: Phụ nữ mới sanh, sau sanh và phụ nữ ngồi nhiều tích tụ mỡ bụng
  • Dùng bôi ngoài da, ngoài việc làm tan mỡ bụng, đùi, cánh tay còn giúp trị rạn bụng, làm săn bụng hết nhăn nheo chảy sệ.
  • Đặc biệt rất tốt đối với phụ nữ sau sinh: se khít vùng kín, trị đau
    nhức, cảm mạo, ngoài ra dùng để lau người cho khỏi bi hôi mà không ảnh hưởng đến sữa mẹ.


  • KẾT HỢP VƠI ĐAI QUẤN NÓNG HEDING PAD



    Công Ty sản xuất: Khánh Hà Bealty

    Địa chỉ: 12/36 Đặng Tiến Đông, TP Thanh Hóa

    Chi Nhánh tại Tân Đông Hiệp - Dĩ An - Bình Dương

    NV Tư vấn Cách giảm mỡ bụng nhiệt tình : 0974 991 003 Ngọc Bích

    zalo 0162 725 4556

    Ship hàng TOÀN QUỐC




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    CÁCH GIẢM MỠ BỤNG

    Phạm Thị Bích
    SDT: 0974 991 003
    Mail: lamdepsausinhngocbich@gmail.com
    Tư vấn Cách giảm mỡ bụng nhanh

    Bình luận Facebook

    Bình luận Google Plus